Họp mặt Cựu Học Sinh Lam Sơn - Banmêthuột - Xuân Ất Mùi - 2015

Như thường lệ, sáng nay thứ hai 23/2/2015 nhằm ngày 5/1 âm lịch Xuân Ất Mùi, Cựu HS Lam Sơn họp mặt đầu năm tại tư gia gia đình bạn Nguyễn Thế Phiệt - Huyện Krông Bông

Tham dự buổi họp mặt năm nay, tuy các bạn vắng nhiều vì công việc gia đình, đun qua đổi lại câu chuyện xui gia lễ nghĩa với nhau, bởi vì mấy năm vừa qua, nhà ta liên tục đưa các em lên đường làm nhiệm vụ. Những gia đình gần thì việc giải quyết đơn giản, những gia đình ở xa thì cũng tận dụng vui Tết nơi xa. Ngày Xuân con én đưa thoi cơ mà, không tranh thủ vui vui thì phí luống cái tuổi già.
Cho nên tuy không có mặt trong buổi hội ngộ đầu năm của gia đình Lam, chúng tôi cũng có lời cầu chúc sức khỏe, may mắn và thành tựu trong mọi công việc.

Năm nay, ngoài sự chứng minh của Thầy Trụ Trì Hoàng Uy, chúng ta còn được vui mừng trước sự có mặt của thầy Hồ Văn Khanh hiện ở Huyện Xuân Lộc - Đồng Nai cũng có về tham dự. Tuổi tuy cao, nhưng tóc thầy vẫn đen và sức Thầy chưa yếu đã làm chạnh lòng Thầy Hoàng Uy khji mà Xuân thêm tuổi, Bởi tóc thầy đã muối tiêu từ lâu và mắt Thầy cũng cần tăng độ kính.
Ngẫm lại câu:
Thiên tăng tuế nguyệt, Nhân tăng thọ
Xuân mãn càn khôn, Phúc mãn đường
Cũng chỉ là chung chung, dùng vào ngày Xuân nhưng không kế thời, hợp lý cho từng trường hợp cụ thể thì cũng chẳng có ý nghĩa gì ngoài một điều là quy luật cuộc sống.

Sau những trao đổi cần thiết, Gia đình bạn Phiệt đã tổ chức một bữa cơm thân mật đầu năm cũng như du Xuân ngăm cản Thác KrôngKmar tại bổn xứ. Ngây ngất trước cảnh đẹp thiên nhiên hùng vĩ mà tạo hóa đã ban tặng cho vùng đất khô cằn sỏi đá này, chúng tôi lui về khu nhà rẫy của bạn Quang để giải nhiệt.
Xin chân thành tri ân sự có mặt của Quý Thầy, của các bạn, Cảm ơn lòng thịnh tình của gia đình bạn Phiệt, gia đình bạn Quang. Kính chúc Quý thầy, các bạn lời chúc đầu năm An bình , Thịnh Vượng

MỘT SỐ HÌNH ẢNH HỌP MẶT tại Gia đình bạn Phiệt tại KrôngBông


Du Xuân Thác KrôngKmar:
TẠI NHÀ VƯỜN CỦA BẠN QUANG:



Đăng nhận xét

[blogger] [facebook]

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.