Mâm ngũ Quả của Gia đình Lam đón giao thừa

Thấy thiên hạ đưa nhau trưng bày mâm ngũ quả, nghĩ cũng không biết thế nào vì thử tổng kết một năm vừa qua, chiếu theo mâm ngũ quả của gia đình bạn Hùng - Nga đăng cai họp lớp. Mục đồng thấy có trưng bày nới phòng khách nào là Măng cầu, Cây sung đĩa hoa quả có đu đủ, soài hòa lộc và một chậu Quất.
Ngẫm lại có nghĩa là Cầu Sung Đủ Xài, Đủ Quất....

Nên chi năm vừa qua, gia đình mình cũng bình an, tạm ổn. Các sự kiện Tang Ma trong họ giảm đến 98%, Chỉ có 1 trường hợp duy nhất là gia đình Bạn Chiểu. Do vậy tỷ lệ vui vẻ tăng đến mức bất ngờ so với cùng kỳ năm ngoái là 90%. Cưới xin thì rơi và tình huống đặc biệt là vịt giời lũ lượt cất cánh bay đi, bình quân tỷ lệ nghiêng giới tính lệch trên 96%, tăng chạm ngưỡng thặng dư số lương thực thừa lên (do chúng nó lên đường) so với cùng kỳ năm ngoái dôi ra gần 70%

Bản thân thầy Khanh gặp tai nạn nhưng may mắn rút ngăn được thời gian điều trị do được sự quan tâm kịp thời của gia đình, các bạn, cáp cấp các nghành và toàn hệ thống gia đình ta cùng vào cuộc thâm hỏi.

Đợt đi Nha Trang thăm gia đình Bạn Nguyễn Ngọc Hùng, nhân duyên may mắn hội kiên được Thầy Hoàng (Hiệu Trưởng) là một thắng lợi hết sức vẻ vang trong tinh thần Tìm Thầy xưa, Bạn cũ. Riêng có chút nho nhỏ cần nghiêm túc phê bình là các bạn quá phấn khởi nên đã ghé lại Dốc lết tắm rửa chi đó nhưng Show hàng đến bỏng mắt, Nghiêm túc phê bình Mục Đồng còn dám Show tùm lum chi địa. 

Trong năm, hai lần được diện kiến Thầy Hiệu Trưởng Ngô Trung Lương trên tinh thần và nghĩa cử Thầy trò thật ấm cúng chân tình, thể hiện rất rõ nét 8 chữ vàng là Thầy Trò Đoàn Kết - Tinh Nghĩa Vẹn Toàn.

Cuối năm Thầy Uy làm một hơi hai em lên đường. Cô Tuyết cũng tiễn một em lên đường an toàn và thắng lợi.

Vì thế cho nên, mâm ngũ quả của Gia Đình Lam đặt tại nhà Bạn Hùng Nga năm ngoái là đạt yêu cầu, bám sát được nội dung sinh hoạt của Trường. Gia đình ta hết sức hoan nghinh.

Năm nay, là năm Ất Mùi. Để phù hợp với phong thủy của năm, để thể hiện được tinh hoa của vùng Cao Nguyên Trung phần này. chúng ta sẽ bày mâm ngũ quả như sau và trưng bày tại nhà bạn Phiệt cho đến hết ngày họp mặt. Mong bạn Phiệt tích cực bảo dưỡng tươi tốt để gia đình mình năm nay nhờ vào cái vía ấy mà sang năm mới dám mở mồm ra CẦU DÂU ĐỦ SỮA.

Nào ! Bi chừ thì chúng ta cùng chờ đón giao thừa
XIN BÀY MÂM NGŨ QUẢ CỦA GIA ĐÌNH LAM - MỪNG XUÂN ẤT MÙI

Mâm ngũ quả: Măng Vú Dừa Đủ Phê

Đăng nhận xét

[blogger] [facebook]

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.