Họp mặt đầu Xuân Quý Mão - 2023 Cựu HS Lam Sơn 2 Banmêthuột

Rồi mọi thứ dần dà cũng hồi sinh trở lại, trời đất chuyển mùa sang tiết Lập Xuân (năm nay vào ngày 14/giêng âm lịch) và muôn hoa mới bắt đầu chen nhau đua nở. Đến hẹn lại lên không thôi thì lòng nó rạo rực.

Qua biến cố dịch bệnh, năm nay cựu Học sinh Trường Lam Sơn 2 BMT dời chọn tới ngày mùng 10 Tết để tổ chức họp mặt tại sân vườn Mai Hoa Trang 97/7 Yni Ksor TP. BMT. Nhưng chắc cũng chưa ổn lắm, đâu ai để ý thiên hạ coi đây là ngày mà họ bảo là vía ông Tài ông Lộc chi đó, hèn chi các cửa hàng bán vàng nườm nượp khách khứa, những quầy bán chè xôi nước các cái cũng tranh thủ thời cơ đón tài lộc. Nghe đồn vị thần này thích ở nơi bụi bặm bởi theo quan niệm dân gian, chính bụi bặm sẽ đem lại tiền tài nhưng chằng thấy hàng quán nào bán bụi cả. Chắc cũng vì thế mà các bạn Nam nhà ta rất lịch thiệp quý phái, các bạn Nữ thì thôi khỏi nói, 98% đều đứng trong hàng ngũ Quý bà thanh lịch. Có lẽ do vậy mà không nhìn thấy ai dính chút bụi thời gian nào cả.

Râm ran câu chuyện đầu năm, ai đó cho ý kiến sang năm dời qua ngày mùng 7 tết, vì ngày đó vừa hạ Nêu, vừa tiễn Ông Bà, rồi họp luôn cho tiện. Nghe chừng cũng có lý vì xưa giờ Mục Đồng tôi mần chi cũng hay chọn những ngày như thế và thật thoải mái vì chẳng bao giờ phải chen lấn. Mọi sự cứ thông suốt ngon lành.

Buổi họp mặt thật ấm cúng vui vẻ bên hồ câu Mai Hoa Trang lộng gió (may nhờ cô chủ biết ý và che chắn kỹ càng) Một vài món ăn thuộc dạng cũng thường thôi nhưng nay được dọn lên bàn tiệc khiến các bạn bỏ phiếu hẹn tái ngộ. Có lẽ bạn Quảng cùng các bạn hợp ý tổ chức cũng rất vui vì được các bạn hoan hỷ đón nhận. Riêng bạn Sáng, dân ca đoàn chê cái Micro nó hú, hơi nó nặng...Hình như ở đây họ chưa quan tâm đến lĩnh vực tổ chức sự kiện như những nơi mà nhà Lam mình đã tới. Mong rằng nếu có tái ngộ thì cũng nhìn thấy sự thay đổi phù hợp với dòng sự kiện đương thời.

Ngày đầu năm bên nhau tản mạn đôi điều. Gia đình Lam xin treo lên tường lời cầu chúc Bình an, Hạnh phúc, cầu chúc cho mỗi tổ ấm của các bạn hàng ngày luôn đong đầy những yêu thương và toại nguyện. Cầu chúc đến các bạn có sự cố mau nở lại nụ cười, các bạn có công việc ở xa mau hoàn tất tốt đẹp. Cảm ơn Gia đình bạn Minh Quang đã thường xuyên hỗ hợ mọi mặt. Cảm ơn cô Út chủ Mai Hoa Trang đã làm cho một bữa ăn ngon miệng sau Tết. Tri ân sự có mặt của Quý Thầy và phong bao lì xì ngày Xuân.
Mục Đồng
------------
Một đoạn Phim, đôi ba tấm hình từ bạn Phan Chiểu tuy tay ngang nhưng các chiêu biết hết,chỉ thỉnh thoảng quên không giữ vững lập trường tác nghiệp chút thôi, các bạn cùng xem lại và hoan hỷ



































This is the most recent post.
Bài đăng Cũ hơn

Đăng nhận xét

[blogger] [facebook]

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.