Xác pháo giấy đã rơi vào nhà bạn Phạm Quảng

Đúng như rứa, khi vị MC vừa cao giọng thì hai nòng pháo giấy đồng tung xác pháo làm lung linh cả hôn trường. Trên khuôn mặt vô cùng phấn khởi của hai họ, đặc biệt là bạn Hoa (mẹ chồng cô dâu) lung linh hơn hẳn khi nàng đi qua đi lại những vùng sáng tán xạ làm nổi bật lên những giọt mồ hôi long lanh hạnh phúc. Ai đó nói rằng nàng Hoa vô cùng hạnh phúc khi còn đang xuân xắc cũng đã có được nàng dâu.

Rứa đó, cái chi hắn tới là hắn tới, sang năm lên Ông Nội Bà Nội thật cười chết đi được. Loanh quanh cả đời cũng chỉ lo nhiêu đó, anh nào lo xong là yên, lẹt đẹt như Lê Văn Mỹ thì còn lâu mới được người ta mời lên sân khấu, kể cũng chạnh lòng vì con bạn mình là trai mà cũng tà tà lên sân khấu.

Túm lại là mỗi bạn mỗi cảnh, chén say sưa xong ra chớp mấy bô hình là mẫu số chung chẳng bao giờ thay đổi, nhưng qua đó, nó đem niềm vui và hạnh phúc  đến từng người, từng nhà. Gia đình Lam cũng thế, Chúc mừng Hạnh Phúc Hai con NGỌC HUY và THANH LAN trong ngày kỷ niệm của cuộc đời (18/10/2015 - 06/09/ Ất Mùi), chúc gia đình bạn Phạm Quảng đã đi đúng vào quỹ đạo mà ngày xưa Cha ông mình đã vẽ.




















Đăng nhận xét

[blogger] [facebook]

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.